Hiện FPTS HCM đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên Tư vấn Đầu tư, nội dung đăng tuyển vui lòng xem trong file đính kèm.

Thông báo tuyển dụng nhân sự  là sinh viên mới ra trường có thành tích tốt phù hợp với nhu cầu của HD bank tại tỉnh Bình Dương và Đồng Nai.

 

Chi tiết thông báo.

 

 

HDBankContact

SV tham khảo web của Phòng điều phối giảng đường.

1

Ngaân haøng

Ngaân haøng

20/12/2013 – 07g10

B322

412 SV

2

Chöùng khoaùn

19/12/2013 – 13g00

B202

96 SV

Công ty cổ phần chứng khoán Sài gòn, TOP 1 công ty chứng khoán của Việt nam, hiện đang mở rộng thị trường, phát triển mạng lưới khách hàng cần tuyển dụng nhân viên Môi giới tập sự với các yêu cầu sau:
 
Quyền lợi:
•       Được xem xét tuyển dụng thành Nhân viên Môi giới chính thức.
•       Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
•       Được đài thọ toàn bộ chi phí khi tham dự các khóa huấn luyện của Công ty.
•       Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  Mô tả công việc:
•       Phát triển khách hàng; tìm kiếm khách hàng mới
•       Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan
•       Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin chứng khoán và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng
•       Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng
•       Hỗ trợ Nhân viên môi giới theo phân công
•       Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý
Ưu tiên ứng viên
•       Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tham gia thị trường chứng khoán
•   Ứng viên là thành viên các câu lạc bộ chứng khoán của các trường đại học
•   Ứng viên có ngoại hình ưa nhìn, có mối quan hệ xã hội rộng
Yêu cầu chung:
•       Tuổi từ 22 – 25.
•       Sinh viên năm cuối Đại Học hệ chính qui thuộc các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, Chứng khoán
•       Am hiểu về thị trường chứng khoán
•       Năng động, sáng tạo, có khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt, đặc biệt là các kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng,
•       Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao.
•       Thành thạo tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng.   
Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
•       CV có dán ảnh
•       Thư dự tuyển
•       Bản sao bảng điểm, các văn bằng chứng chỉ liên quan.
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển và số điện thoại liên hệ để được mời tham dự thi tuyển.  
Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ qua email, hoặc nộp trực tiếp tại CTy CP CK Sai gon - chi nhánh Nguyễn Công Trứ: 92-98 Nguyen Cong Tru, F. Nguyen Thai Binh, Quan 1.
Người liên hệ: Nguyễn Thị Ái Linh
Dia chi email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .
 
Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đã qua sơ tuyển hồ sơ. Xin vui lòng không liên hệ qua điện thoại.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là một Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam đang họat động vững mạnh, hiệu qủa và không ngừng phát triển. Để đáp ứng họat động kinh doanh năm 2013. Sacombank PGD Biên Hòa - Đồng Nai thông báo tuyển dụng nhân viên thuộc các vị trí sau:

 

Vị trí tuyển dụng

Mô tả công việc chính

Yêu cầu

Chuyên viên quan hệ khách hàng

- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, xây dựng, phát triển các mối quan hệ với khách hàng

- Trực tiếp cung cấp tất cả các sản phẩm dịch vụ tài chính cho khách hàng

- Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định cấp phát tín dụng

- Thực hiện công tác chăm sóc và quản lý hệ khách hàng đã xây dựng

- Nam dưới 35t, chiều cao từ 1m 65 trở lên

- Tốt nghiệp Đại Học thuộc các ngành   Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngọai thương,..

- Anh văn bằng B trở lên, vi tính văn phòng thành thạo

- Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc

- Có khả năng phân tích, đọc hiểu tài chính doanh nghiệp

- Có kỹ năng bán hàng là một lợi thế


Hồ sơ dự tuyển gồm có:
- Đơn xin việc (viết tay)

- Bảng thông tin ứng viên (theo mẩu trên website: www.sacombank.com.vn, mục cơ hội nghề nghiệp)

- Sơ yếu lý lịch cá nhân, có chứng thực của địa phương; Phiếu khám sức khõe (không qúa 06 tháng

- Bản sao hộ khẩu, CMND và các văn bằng có liên quan (Có chứng thực sao y)

- Hai ảnh mới nhất cỡ 4 x 6, hai bì thư có dán tem và ghi sẵn địa chỉ, số điện thọai liên lạc của Ứng viên


Nơi nộp hồ sơ:

- Hồ sơ nộp trực tiếp tại: Sacombank – PGD Biên Hòa

- Địa chỉ: 141/5 Phạm Văn Thuận, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

- Điện thọai: 061.3913.514  


Thời hạn nhận hồ sơ:          

Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 10/11/2013

(Hồ sơ ứng tuyển sẽ không được trả lại)

Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) trong những năm qua đã không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Bạn sẽ được làm việc, học hỏi trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Hãy sát cánh cùng chúng tôi !

Với kế hoạch xây dựng đội ngũ nhân viên ngân hàng chuyên nghiệp, Ngân hàng MHB cần tuyển dụng các vị trí sau:

Nhân viên Kinh doanh ( 02 người).

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, duy trì, phát triển và quản lý các khách hàng (cá nhân và doanh nghiệp tùy theo sự phân công).

- Đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng một cách hoàn hảo cho khách hàng.

Yêu cầu chuyên môn:

-          Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành tài chính, tín dụng, ngân hàng;

-          Anh văn, tin học: Trình độ B trở lên.

Các yêu cầu chung về năng lực:

- Nam có chiều cao từ 1m65 trở lên, Nữ từ 1m58 trở lên;

- Ngoại hình dễ nhìn;

- Siêng năng, trung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;

- Có sức khỏe, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa dài ngày;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và các chứng chỉ ngắn hạn về Ngân hàng như: Thẩm định dự án đầu tư, Quản trị rủi ro Ngân hàng, ...; có chứng chỉ Future Bankers của BTC (xem chi tiết tại website www.imi.edu.vn).

Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

-          Đơn xin việc có dán ảnh 3x4 hoặc 4x6 (và 01 ảnh để rời có ghi rõ họ tên, ngày sinh);

-          Thông tin ứng viên download từ website: www.mhb.com.vn (trên mục Cơ hội nghề nghiệp);

-          Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận tại địa phương; Giấy chứng nhận sức khỏe;

-          Bản sao CMND; Hộ khẩu và các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan;

-          Bìa hồ sơ ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, địa chỉ email và Vị trí dự tuyển.

(thí sinh vui lòng liệt kê danh sách chi tiết các giấy tờ trong bộ hồ sơ trên bìa hồ sơ).

Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 14/09/2013

Địa điểm nhận hồ sơ: Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp hoặc theo hình thức Phát chuyển nhanh qua bưu điện về : Phòng HC - NS - Ngân hàng TMCP Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long - Chi nhánh Bình Dương

(Số 283 Đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Lưu ý: Ngân hàng MHB sẽ liên hệ trực tiếp với các ứng viên có hồ sơ phù hợp.

 

Dai - Ichi Việt Nam là công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ có 100% vốn của Nhật Bản (thuộc Tập Đoàn Tài Chính Dai - Ichi Nhật Bản được thành lập từ năm 1902), hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007 với vốn đầu tư là 72 triệu USD. Dai - Ichi là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên thế giới với tổng tài sản trị giá 407,2 tỷ đô la Mỹ và tổng doanh thu đạt 43,1 tỷ đô la Mỹ (31/03/2012). http://www.dai-ichi-life.com.vn/vi-VN; http://www.dai-ichi-life.co.jp/english/index.html

Giá trị nền tảng của Dai – Ichi "Khách hàng là trên hết" và phương châm hoạt động “Gắn bó dài lâu”. Mục tiêu của Dai - ichi Việt Nam là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất ở cả phương diện phục vụ khách hàng và đóng góp cho xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển liên tục của mình, Dai - Ichi Life Việt Nam thường xuyên bổ sung nhân sự ở các vị trí nhân viên và quản lý.

Nếu Anh/ Chị và các bạn quan tâm và mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, mong muốn thành công để thay đổi cuộc sống, tìm cơ hội phát triển tại HCM, dám thử thách, chấp nhận rủi ro và kiên trì với mục tiêu của bản thân, các ACE vui lòng gửi hồ sơ qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Tổng Đại Lý Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai - Ichi Việt Nam - 336 Cao Thắng (Nối dài), P 12, Q. 10, HCM.

 

Vị trí

Nhiều vị trí (Quản trị viên tập sự, tư vấn tài chính, nhân viên hỗ trợ kinh doanh & chăm sóc khách hàng)

Số lượng

20 nhân viên

Ngành nghề chuyên môn

Tài chính ngân hàng, Kế toán, Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh, Thương Mại, Marketing

Trình độ chuyên môn

Đại học/ Cao đẳng (ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học)

Kinh nghiệm

Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc > 1 năm tại các công ty về: tài chính, tín dụng ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, sàn vàng hoặc các ứng viên đã có trải nghiệm làm thêm trong quá trình học, tham gia những hoạt động đoàn đội, tình nguyện mùa hè xanh, tiếp sức mùa thi.

Thu nhập

Lương cơ bản + hoa hồng (Thu nhập từ 3.000.000 - 70.000.000 đồng/ tháng - tùy theo năng lực)

Đào tạo

Nhân viên sẽ được các chuyên gia thường xuyên đào tạo theo tiêu chí 3K (Kiến thức - Kỹ năng - Kỹ luật) nhằm nâng cao năng lực của bản thân để đạt kết quả trong công việc

Kỹ năng vi tính

Vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point)

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc sáng tạo, tuy duy hệ thống, kỹ năng trình bày.

 

 

Thông tin liên hệ:

Ms Nguyễn Thị Nguyên – Phòng kinh doanh 02 - GA Quận 10

Tổng đại lý Dai - Ichi Life Việt Nam - 336 Cao Thắng nd, P12, Q.10

Điện thoại: 0973 737 115 – 0934 102 579

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ĐĂNG NHẬP

LƯỢT TRUY CẬP

Trực tuyến:1
Lượt truy cập:145361